tậu từ khóa để Seo là bước thứ 1 và quan trọng nhất trong cả quá trình làm cho Seo.
Seo để làm gì? Câu hỏi cổ điển mà SEOngon thấy vẫn chưa thống nhất trong cách trả lời.
>>> Xem thêm: Thiết kế website đẹp
Seoer hay đọ trình độ qua việc Seo các từ khóa khó. Nhưng SEOngon cho rằng Seoer nhiều năm kinh nghiệm là người biết kiếm tiền từ Seo.
Seo khiến gì trường hợp cứ đâm đầu vào từ khóa khó khi mất rất nhiều công sức để Seo từ khóa lên và kết quả thu về là doanh thu chẳng nâng cao mấy?
Hãy nghĩ về hiệu quả khi làm cho Seo, và điều này bắt buộc mang cả tư duy về marketing một cách vô cùng đúng đắn. nếu cứ chăm chăm Seo từ khóa khó để thể hiện mình thì bạn chả khác nào 1 anh khoa học yêu nghề.
Quan niệm của tôi thế này " Tôi không sợ một anh Bách Khoa phải chăng nghiệp 9 phẩy, nhưng rất sợ một anh Bách khoa học đúp nhưng biết về buôn bán . Anh 9 phẩy có thể phân phối máy trong một công xưởng của 1 ông chủ nào đó nhưng anh đúp kia anh ý là … ông chủ.
khá lan man rồi.
Vậy chọn từ khóa thế nào cho phù hợp?
Từ khóa phải ra tiền.
tầm giá, công sức Seo từ khóa nên tốt hơn tiện dụng mà nó đem lại.
Xác định khả năng của mình và đừng cố đâm đầu vào từ khó quá.
Về mặt khoa học, bạn buộc phải lưu ý những khía cạnh sau:
1. Mức độ hấp dẫn của từ khóa:
Như đã hứa trong bài Xác định mức khó khăn từ khóa, SEOngon sẽ tạm đưa ra 1 vài thông số để biết từ khóa nào mạnh, từ khóa nào yếu.
Công thức: A= ( Đối thủ cạnh tranh trực tiếp )/( Số lượng sắm kiếm cục bộ hàng tháng ).
– Số lượng sắm kiếm cục bộ: nhỏ hơn 1000 thì bạn phải bỏ qua, ít khách quá!
– ví như A <0.5 thì mức hấp dẫn hơi ( chọn kiếm nhiều mà đối thủ ít ).
– giả dụ A > 2 thì cũng bắt buộc xem xét bỏ qua ( mật ít ruồi đa dạng ).
2. Độ dài từ khóa hợp lý:
– các từ khóa ngắn như "seo", "xe máy", "máy tính" với độ khó cực kỳ cao, tuy nhiên lại ko đem lại hiệu quả về mặt doanh thu. các từ khóa ngắn thông thường lúc quý khách sở hữu nhu cầu về mặt thông tin hơn là nhu cầu tậu sản phẩm. Hơn nữa người dùng Google hiện nay đã tuyệt vời hơn trước rất nhiều, giả dụ muốn sắm thông tin cụ thể nào đó, họ sẽ search cụ thể: "seo chất lượng", "xe máy sh thanh lý" …
– Theo SEOngon thì cụm từ khóa thông minh dài từ 4-6 ký tự. người mua ít lúc search dài hơn, search dài kết quả khó chính xác.
>>> Dịch vụ uy tín: Thiết kế web chuẩn seo
– tậu các cụm từ khóa súc tích và loại bớt chi tiết Việt. Tiếng Anh vô cùng súc tích và người dùng chọn kiếm cũng … súc tích. Nhưng tiếng Việt ta khá rườm ra. sở hữu cum từ khóa mục tiêu "lựa mua từ khóa seo thích hợp" thì người mua sở hữu thể mua thấy SEOngon thông qua nhiều cụm từ dài dằng dặc "lựa mua từ khóa cho seo thích hợp" hay "lựa chọn từ khóa để seo" … không thể chiều lòng hết thảy mỏi người, bắt buộc SEOngon bỏ các từ đệm trong tiếng Việt như "cho", "để". Cụm từ súc tích sẽ đem đến phổ biến khách hàng hơn sự rườm rà.
– Điều cuối cùng: ngoài các từ khóa chủ đạo, bạn bắt buộc tìm thêm hướng Seo các cụm từ khóa dài thông qua việc tạo ra các bài viết để có lượng view rộng rãi. Bạn với nhiều năm kinh nghiệm cỡ nào cũng ko thể xác định được từ khóa muốn Seo theo kiểu "làm thế nào để Seo lên top nhanh nhất có thể đó nhỉ". quý khách đôi lúc search kỳ cục như vậy đó

0 nhận xét:
Đăng nhận xét