ngày nay là tháng mười một, có nghĩa là nó là thời gian cho SEO Playbook hàng năm của tôi cho năm đến. Nhờ Hummingbird, những nhà tiếp thị Internet của Google và những chuyên gia hợp lý hóa công cụ chọn kiếm đang suy nghĩ phần lớn về nội dung và thẩm quyền, cũng như những thuật toán mới này sở hữu nghĩa liên quan từ khóa và liên kết xây dựng. |
![]() |
Đồng thời, SEO dường như có một thời gian cạnh tranh để mua ra những gì khiến việc cho Bing.Năm nay webgiarehn.com đang làm cuốn sách của webgiarehn.com một ba-parter. Hôm nay, tôi sẽ thảo luận Hummingbird và chiến lược nội dung. Tháng tới, webgiarehn.com sẽ đi sâu vào trên trang và off-page SEO khía cạnh xếp hạng. những thuật toánNhờ Google chính nó và đông đảo nhà nghiên cứu vô cùng hợp lý, chúng tôi biết đông đảo về thuật toán sắm kiếm của Google. Tuy nhiên, Google cho thấy những gì nó muốn tiếp thị mua kiếm để biết và giữ phần còn lại bí mật. Trong thực tế, mọi các gì xảy ra giữa gửi một truy vấn và nhìn thấy kết quả tìm kiếm là 1 hộp đen. những gì chúng tôi biết tới từ 3 Nguồn1. các gì Google cho chúng ta biết Google muốn được thực sự hữu ích. Nó cung ứng đông đảo thông tin trung thực và mang giá trị quan trọng đối sở hữu SEO hiệu quả. Tầm nhìn của Google gắn thấp mang thực hành tiếp thị tốt, vì vậy nó sở hữu giá trị lưu ý đến lời khuyên của mình. một lý do khác để nghe là, nơi mà một khi Google giảng thực hành phải chăng nhất duy nhất để đánh bại bằng những công nghệ tuyệt vời hóa thao tác, công cụ chọn kiếm đã trở nên chuyên nghiệp xác định và trừng phạt những trang web thư rác, thao tác bảng xếp hạng uy quyền, xuất bản nội dung chất lượng rẻ hoặc ví như ko vi phạm các điều khoản của Google dịch vụ. Xét theo yếu tố - và mang nguy cơ nghe có tin cái mũ bit - cho rằng bất cứ khi nào một phát ngôn viên của Google cho thấy 1 cái gì đấy về thuật toán của họ hoặc cho thấy 1 thực hành phải chăng nhất, nó được thực hiện với một chương trình nghị sự trong tâm trí. Google muốn thúc đẩy tầm nhìn của siêu thị cung ứng một số cái kết quả tìm kiếm và ngăn cản người khác. Trong khi tạo ra một thuật toán để đem lại kết quả thấp nhất có thể là rất quan trọng, Google tiêu dùng hình thức riêng của mình tuyên truyền để thuyết phục các công ty để tạo ra các mẫu nội dung nó muốn tính năng (về chủ đề, viết chất lượng và crawlability). Phát ngôn viên được đào tạo và cũng được thiết bị những gì họ sẽ hoặc sẽ ko nhắc. ấy là ví dụ lý tưởng của một doanh nghiệp mang nhân viên bước vào phòng có ý kiến cá nhân, sau đấy đi bộ ra mang những ý kiến đa số những gì chúng ta biết về việc cải thiện trang bị hạng công cụ mua kiếm tới từ kinh nghiệm và quan sát. Đây là lý do tại sao tôi đề cập đến SEO như là một nghề: công nghệ một phần và 1 phần nghệ thuật. Như SEO, chúng tôi phụ thuộc vào kinh nghiệm tích cực và tiêu cực của nhau để khám phá các xu hướng và hiểu ý nghĩa của chúng. Là 1 ví dụ, hiểu biết những gì chiếc nội dung kiếm được đa số các liên kết xã hội đề cập đến là ít hơn về kiểm tra nghiêm ngặt hơn về học hỏi từ kinh nghiệm cá nhân và chia sẻ. Trong quá khứ, phổ biến quan sát được mục tiêu hướng tới đập thuật toán chọn kiếm hữu của Google. Nó dẫn tới các công nghệ như bánh xe liên kết, mạng nội dung và nội dung quay. Đi về phía trước, quan sát sẽ ít về thủ đoạn gian trá và rộng rãi hơn nữa về thực hành tốt nhất. Người đang tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi như những cái chủ đề khiến việc rẻ nhất cho các trang web B2B hoặc B2C, làm thế nào để khiến trang sản phẩm "thứ hạng xứng đáng", hoặc làm cho thế nào để theo dõi khách truy cập mà ko làm tổn thương SEO. 3. Tương quan Kiểm tra sự tương quan là hấp dẫn. những nhà nghiên cứu sói báo cáo của Google về sắm kiếm và quan sát của SEO cho bất cứ điều gì họ với thể định lượng. Họ sẽ đi qua HTML, những trang web truyền thông xã hội, mô hình nội dung và tậu kiếm phổ biến hơn cho bất cứ điều gì họ với thể cô lập và đo lường. Tổ chức hầu hết các tín hiệu mang thể, thu thập các phép đo trên hàng trăm hoặc hàng ngàn điểm dữ liệu, so sánh chúng với kết quả xếp hạng hoặc lưu lượng truy cập trang web và sau ấy công bố kết quả. Ngay cả mang sự báo trước rõ ràng, mối tương quan ko đảm bảo nhân quả, thật dễ dàng để hiểu lý do tại sao các hiểu biết nghiên cứu mối tương quan được rộng rãi và có giá trị. HummingbirdHãy xem xét Hummingbird, thuật toán mới của Google. Trong khi nó ảnh hưởng tới 90% kết quả tìm kiếm, Google thực hiện Hummingbird - tất cả một sự thay thế của thuật toán - một tháng trước khi thông báo cho chúng tôi. không ai để ý. một lý do SEO sở hữu thể không nhận thấy là vì những thay đổi lớn nhất đã xảy ra với những truy vấn đuôi dài. các đuôi dài chiếm số đông các truy vấn tìm kiếm, như vậy, mỗi truy vấn là tần số rẻ. Do khối lượng tậu kiếm phải chăng, cộng sở hữu của Google (không cung cấp) chuỗi giới thiệu, thật dễ dàng để có kết quả nhỏ, trên cơ sở site-by-trang web, để bay theo radar. Điều này khớp mang các gì Google đề cập về sự nhấn mạnh mới của mình trên phù hợp với ý nghĩa của cụm từ mang khái niệm hơn là chỉ phù hợp sở hữu từng từ trong một truy vấn để tài liệu. Tôi nghĩ rằng lý do thực sự đa số người chẳng chú ý tới Hummingbird trực tuyến là trong lúc nó là một thuật toán hoàn toàn mới, nó chủ yếu phù hợp sở hữu cũ. lúc đề cập tới những thuật toán mua kiếm của Google, trong thực tế, chúng tôi có nghĩa là 1 tập hợp những công thức. Mỗi năm, Google khiến hàng trăm thay đổi thuật toán. Hãy mường tượng những chồng chất năm này qua năm khác. một số viết lại phần cũ. 1 số là các bổ sung hoàn toàn mới. Như thay đổi xây dựng lên, tất cả bộ sưu tập vươn lên là phức tạp hơn và ít được logic hóa. Nó mang ý nghĩa rằng Google sẽ sắp xếp lại đa số các mảnh và kết hợp nhiều công thức để thông minh hóa, tổ chức và rõ ràng con đường cho những cải tiến trong tương lai. Hãy gọi nó là quản hoặc khiến cho sạch mùa xuân. đó là phỏng đoán về 1 phần của tôi, nhưng tôi không nghĩ rằng ấy là 1 đoạn to, đặc biệt là xem xét Google ko cập nhật thuật toán mà không cần kiểm tra nghiêm ngặt. một tính năng của Hummingbird là khiến cho nó dễ dàng hơn để thêm và kiểm tra bản cập nhật trong tương lai để những thuật toán. Trong bất kỳ môi trường, người ta chỉ sở hữu thể kiểm tra một số ngừng của các điều cho đến khi nó trở thành quá lộn xộn để đánh giá kết quả. Tôi chắc chắn rằng Google có 1 danh sách dài những cải thiện mà họ muốn thực hiện, và Hummingbird được ngoại hình sở hữu danh sách ấy trong tâm trí. Đừng ngạc nhiên nếu Hummingbird giúp Google để thay đổi tương lai một phương pháp nhanh chóng hơn và với số lượng lớn hơn. bởi vậy, trong lúc Hummingbird biết thêm một số thông tin cập nhật mới - rõ ràng, nó như thế nào xác định và xử lý ngữ cảnh - Tôi hy vọng nó chủ yếu là tổ chức lại, thông minh hóa và đặt nền móng cho những cải tiến trong tương lai. |


0 nhận xét:
Đăng nhận xét