
Xây dựng liên kết (link building) là khía cạnh quan trọng nhất trong khó khăn đồ vật hạng trên Google. mang đa dạng bí quyết xây dựng links khác nhau, mỗi cách đều có các ưu nhược điểm, tuỳ vào điều kiện và mục tiêu của mình bạn với thể sắm 1 vài phương pháp. Dựa trên kinh nghiệm xây dựng link của mình tôi xin đưa ra so sánh các cách xây dựng links để người dùng tiện lựa tậu cách ưng ý .
>>> Xem thêm: Thiet ke web uy tin
một. Trao đổi link
Ưu điểm:
- Tạo được link từ phổ biến domain khác nhau (Cùng số lượng link google đánh giá cao giả dụ các links đến từ phổ biến nguồn domain hơn)
- mua được đa dạng link từ những website cùng chủ đề
- giá thành thấp: Do chỉ mất công sắm kiếm và email trao đổi với đối tác links
- sở hữu sự tích luỹ: giả sử trong một năm bạn trao đổi được 100 links, sau 1 năm sở hữu thể 50% sẽ mất đi do đối tác không muốn trao đổi nữa nhưng bạn vẫn còn lại 50%. Như vậy năm tiếp theo giả dụ bạn trao đổi tiếp 100 links bạn sẽ có 150 links
Nhược điểm:
- Thời gian xây dựng link lâu dài
- Chất lượng link ko cao
- Ảnh hưởng đến cấu trúc Outbound link
2. Tạo link diễn đàn/blog
Ưu điểm:
- không ảnh hưởng tới cấu trúc Outbound links
- Tạo được với số lượng rộng rãi và nhanh
- có sự tích luỹ
- bên cạnh việc tạo link trường hợp chất lượng bài viết thấp còn góp phần tạo hình ảnh nhãn hiệu cho website
Nhược điểm:
- Chất lượng link siêu tốt, chủ yếu lấy số lượng bù chất lượng
- Số diễn đàn cộng chủ đề với sites ko đa dạng
- giá tiền trung bình: mất đa dạng thời gian chọn diễn đàn, theo dõi bài viết và trả lời
3. Đăng ký danh bạ, thư mục
Ưu điểm:
- Ít ảnh hưởng tới cấu trúc Outbound links
- giá thành thấp: chọn trên mạng 1 danh sách 1000 directories, kết hợp với công cụ autofill bạn sở hữu thể submit 1000 directories trong vòng nửa tháng
- Tốc độ tạo links nhanh
- Nguồn links từ phổ biến domain khác nhau
- với sự tích luỹ
Nhược điểm:
- Chất lượng links vô cùng rẻ
- các directories thường không theo 1 chủ đề nào cả
4. tậu link
Ưu điểm:
- không ảnh hưởng tới cấu trúc Outbound links
- Chất lượng links rất cao
- Dễ dàng mua nguồn links có cộng chủ đề
- Tốc độ triển khai nhanh
Nhược điểm:
- mức giá cao
- ko mang sự tích luỹ: giả dụ để thành công năm nay bạn tậu 100links thì sang năm bạn cũng cần sắm như vậy
- với nguy cơ bị google banned: Trong thông báo chính thức google sẽ phạt những website nào sắm bán links.Mặc dù cực kỳ khó mang giải pháp để chống việc mua bán link tuy nhiên mua links vẫn tiềm ẩn một chút nguy cơ.
>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: Thiet ke website responsive
5. Viết báo, thông cáo báo chí
Ưu điểm:
- Chất lượng links phải chăng, vì từ nguồn nội dung sở hữu uy tín
- không ảnh hưởng đến cấu trúc Outbound links
- bên cạnh việc tạo link còn góp phần xây dựng hình ảnh nhãn hiệu
- có tính tích luỹ
Nhược điểm:
- giá tiền cao: Do cần mất rộng rãi thời gian để tạo 1 bài viết với chất lượng. trường hợp bạn cheat bằng bí quyết copy bài viết từ 1 trang article khác rồi sử dụng chức năng thay thế từ đồng nghĩa của Microsoft Word thì chỉ qua mặt được một số trang article chất lượng kém
- Tốc độ triển khai chậm
- Nguồn links dến từ số ít domain

0 nhận xét:
Đăng nhận xét