Nội dung là Vua – và ngày càng đúng khi Google ra đời những thuật toán lọc Spam content (PANDA). Nhưng khiến thế nào để với nội dung hay? trong bài Hướng dẫn viết nội dung hấp dẫn cho website sẽ đề cập cho quý khách về điều này. |
![]() |
1) Viết đơn thuần tiêu dùng các từ ngữ đơn thuần như "nhìn" thay vì "quan sát" sẽ không những làm nội dung dễ đọc hơn mà nó còn làm nội dung ấy dễ được sắm thấy hơn do khách hàng với xu thế xử dụng từ ngữ đơn giản lúc chọn kiếm. 2) Chuẩn bị tài liệu thật rẻ Trước khi viết bài, chúng ta luôn buộc phải tập hợp được tài liệu về các nội dung liên quan đến chủ đề. Để làm rẻ được yêu cầu này, phải chăng nhất là phải thuê các người tổng hợp thông tin chuyên nghiệp. >>> Xem thêm: Thiếtkế web responsive 3) Thể hiện bản thân Hãy cho người đọc thấy sự say mê và hiểu biết của bạn về vấn đề đang được đề cập đến. Diễn tả cho người đọc thấy được ý kiến cá nhân của bạn 1 cách rõ ràng và trực tiếp. khi ấy vững chắc họ sẽ tương tác với bạn đa dạng hơn. 4) Lựa tậu nội dung thích hợp Lượng thông tin từ phía khách hàng (chủ yếu qua comment) là các thông tin cực kỳ có ích và có thể đưa vào khiến tư liệu cho các bài viết sau của bạn. Tuy nhiên bạn ko nên đưa mọi comment vào bài viết mới mà thay vào ấy, hãy lựa tìm những comment phản ánh đúng nhất câu chuyện. 5) Biến đổi nội dung Nội dung trên website không buộc phải chỉ giữ mãi 1 kiểu. Thay vào ấy bạn phải xây dựng nội dung từ những góc nhìn hoàn toàn mới và thỉnh thoảng thay đổi độ dài của bài viết. không tính ra, có thể thay đổi phương pháp thức truyền đạt bằng video, slide… thay vì text thông thường. 6) Chia sẻ Thêm vào các tùy tìm chia sẻ cho nội dung của bạn và chia sẻ chúng trên những mạng xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn… 7) không quảng cáo sản phẩm thái quá Nội dung trên website của bạn nên hướng đến việc truyền đạt thông tin hữu ích và chia sẻ quan điểm với quý khách thay vì chỉ suốt ngày PR và cố bán những sản phẩm của bạn cho họ. 8) Hướng nội dung đến người mua mục tiêu Bạn ko thể viết cho "bất kỳ ai." Thay vào đấy hãy dành thời gian nghiên cứu thị trường mà mình đã sắm, tìm hiểu xem họ muốn gì, buộc phải gì và tìm phương pháp sản xuất những thông tin đấy cho họ theo cách phải chăng nhất có thể. 9) Tạo hiệu ứng đám đông Nội dung được tạo bởi khách hàng và chia sẻ với bạn bè họ luôn mang tính lan truyền cao. Chính do vậy, bạn với thể tận dụng hiệu ứng này để lôi kéo thêm rộng rãi sự chú ý từ các bạn tới nội dung mới xuất bản của mình bằng phương pháp hỏi những độc kém chất lượng về ý kiến của họ và yêu cầu họ chia sẻ nội dung ấy tới bạn bè của mình. >>> Dịch vụ liên quan: Thietke web theoyeucau 10) Đáp ứng nhu cầu của cùng đồng Bạn muốn tạo hiệu ứng lan truyền đám đông thì điều trước tiên phải làm cho chính là đưa ra cho cộng đồng lý do để tạo hiệu ứng đó. Hãy dành thời gian nghiên cứu và tìm hiểu xem điều mà toàn bộ người đang bàn tán và muốn biết thêm vào thời điểm đó là gì và phân phối thêm thông tin cho họ. |


0 nhận xét:
Đăng nhận xét